27.9.53

ก้าวแรกของการหา รายได้เสริม โดยการคลิกโฆษณา (PTC) ผ่านเน็ท

แนะนำวิธีหารายได้เสริมโดยการคลิกโฆษณา (PTC) ผ่านเน็ท


การคลิกเว็บโฆษณาผ่านเน็ท หรือ PTC (Paid To Click)
ลักษณะ งานคือทางเว็บจะจ้างให้เราดูโฆษณา เราไม่ต้องทำอะไรมากเพียงคลิกที่โฆษณาแล้วรอไม่เิกิน 30 วินาที / โฆษณา เราก็ได้เงินแล้วครับ ซึ่งอัตราค่าจ้างจะขึ้นอยู่กับแต่ละเว็บครับโดยทั่วไปจะอยู่ที่ 0.008-0.01 $usd ต่อคลิก ซึ่งเว็บ PTC นอกจากจะให้เราคลิกฟรีแล้วยังมีระบบให้เราลงทุนสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ
เว็บแนวนี้มีเยอะครับทั้งที่จ่ายจริงและไม่จ่าย ในตอนแรกผมเริ่มคลิกเว็บแนวนี้เป็นจำนวนมาก แต่ปัจจุบันนี้เหลือเพียง 4 เว็บนี้แหละครับที่ กล้าการันตี ว่าจ่ายจริงเพราะได้มาเอง ลองทำดูครับไม่ยาก ทำได้ทุกคน

เหมาะสำหรับ
1). คนที่เล่น Internet เป็นประจำ และเป็นก้าวแรกสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างรายได้ผ่านเน็ท
2). ก่อนเ่ล่น net ที่ชอบลองใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที ลองคลิกดูนะ ได้เงินจริง สมัครฟรี !!

____________________________________________________________________________________________________________________________________



ก่อนที่เราจะเริ่มหารายได้ผ่านเน็ทเราจำเป็นจะต้องมีบัญชีออนไลน์ก่อนนะครับเช่น AlertPay (AP), Liberty Reserve (LR) หรือ Paypal (PP) ใช้สำหรับรับเงิน ซึ่งเงินที่ได้สามารถโอนเข้าบัญชีไทยได้หรือขายให้กับผู้ที่รับซื้อทางเน็ทซึ่งจะเสียค่าธรรมเนียมถูกกว่ามาก


วิธีการสมัคร AlertPay (AP) และ Liberty Reserve (LR)

หลังจากได้บัญชี AlertPay แล้วก็สามารถสมัครเว็บคลิกได้แล้วครับ โดยที่ผมทำอยู่จะมี 4 เว็บครับ ซึ่งเว็บแนวนี้ยิ่งทำหลายเว็บยิ่งได้เงินเยอะครับ ซึ่ง ทุกเว็บสมัครฟรีครับ แต่ถ้าเมื่อไหร่เรามั่นใจกับเว็บที่ทำอยู่ก็สามารถลงทุนในเว็บนั้นๆได้ครับ ซึ่งจะได้ผลกำไรเพิ่มขึ้นอีกมากมาย
ส่วนตัวผมลงทุนไป 2 เว็บครับคือ Neobux กับ Onbux เอาหละครับมาดูรายละเอียดของแต่ละเว็บกับครับ

อันดับที่ 1 คือ NeoBux : ไม่มีนักคลิกคนไหนที่ไม่รู้จัก เพราะ Neobux เป็นเว็บคลิกอันดับ 1 และอยู่มาอย่างยาวนานที่สุด มีระบบรักษาความปลอดภัยสูง
อัต ราคลิกอยู่ที่ 0.01$ / คลิก และจะได้จากผู้ที่เราแนะนำอีก 0.005$ / คลิก จ่ายเงินแบบ Instant เข้า AlertPay ทันที (เิบิกปุ๊บได้ปั๊บ)

สมัคร Neobux คลิกที่ banner



รายละเอียดและวิธีสมัคร Neobux : http://how2richest.blogspot.com/2010/07/neobux.html



อันดับที่ 2 คือ OnBux : เป็นเว็บที่ มีระบบรักษาความปลอดภัยสูง  เป็นเว็บที่น่าลงทุนอีกตัวหนึ่ง อัตราคลิกอยู่ที่ 0.01$ / คลิก และจะได้จากผู้ที่เราแนะนำอีก 0.005$ / คลิก จ่ายเงินแบบ Instant เข้า AlertPay ทันที (เิบิกปุ๊บได้ปั๊บ) เช่นเดียวกับ Neobux


สมัคร Onbux คลิกที่ banner




รายละเอียดและวิธีสมัคร Onbux : http://how2richest.blogspot.com/2010/09/onbux.html


อันดับที่ 3 คือ VC Bux : HOT!!! เป็น เว็บที่มาแรงที่สุดในปัจจุบันนี้ มีระบบรักษาความปลอดภัยดี โปรโมทให้คนมาสมัครต่อได้ง่ายเนื่องจากเปิดตัวได้ไม่นาน เจ้าของเดียวกับ Neobux เป็นเว็บที่น่าลงทุนมากอีกตัวหนึ่ง อัตราคลิกอยู่ที่ 0.01$ / คลิก และจะได้จากผู้ที่เราแนะนำอีก 0.005$ / คลิก จ่ายเงินแบบ Instant เข้า AlertPay ทันที (เิบิกปุ๊บได้ปั๊บ) 

สมัคร VC Bux คลิกที่ banner


vcBux


อันดับที่ 4 คือ IncraseBux : เป็น เว็บที่จ่ายจริงมาโดยตลอดและมีระบบรักษาความปลอดภัยสูง อัตราคลิกอยู่ที่ 0.007$ / คลิก และจะได้จากผู้ที่เราแนะนำอีก 0.004$ / คลิก มีระยะเวลาจ่ายเงิน 30 วันทำการสำหรับสมาชิกปกติ (ฟรี) แต่ถ้าอัพเกรดเป็น Premium อัตราคลิกจะเพิ่มเป็น 0.012$ / คลิก
และจะได้จากผู้ที่เราแนะนำอีก 0.008$ / คลิก
และการจ่ายเงินจะเป็นแบบ Instant เหมือนกับ Neobux และ Onbux


สมัคร IncraseBux คลิกที่ banner




รายละเอียดและวิธีสมัคร Incrasebux : http://how2richest.blogspot.com/2010/09/incrasebux.html


อันดับที่ 5 คือ Cashium : เว็บ นี้จะแตกต่างกับเว็บอื่นๆตรงที่ อัตราคลิกอยู่ที่ 0.008$ / คลิก และจะได้จากผู้ที่เราแนะนำอีก 0.004$ / คลิก ซึ่งถ้าลงทุนอัพเกรดก็จะได้อัตราคลิกตัวเองเพิ่มเป็น 0.01$ / คลิก และจะได้จากผู้ที่เราแนะนำอีก 0.007$ / คลิกมีระยะเวลาจ่ายเงิน 7 วันทำการสำหรับสมาชิกปกติ (ฟรี) และ 4 วันทำการสำหรับสมาชิกที่อัพเกรด

สมัคร Cashium คลิกที่ banner




รายละเอียดและวิธีสมัคร Cashium : http://how2richest.blogspot.com/2010/09/cashium.html

 หลักฐานการจ่ายเงินของเว็บครับทาง AlertPay และ LR คลิก !!

สามารถเข้าไปดูที่ My Investment ได้นะครับซึ่งจะรวมเว็บ PTC และ Hyip ที่ทำและได้ผลตอบแทนจริงทั้งหมด ถ้าสนใจสมัครคลิกที่ Banner สมัครได้เลยครับ 


คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง  สมัครได้เพียง 1 user เท่านั้น ห้ามสมัครซ้ำเด็ดขาด

** การลงมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลและใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ **
 *** เว็บไซต์นี้จัดทำขึ้นเพื่อนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับการหารายได้ทางอินเตอร์เน็ตในอีกรูปแบบหนึ่ง
และเพื่อการศึกษาและประกอบการตัดสินใจเท่านั้น  ไม่มีวัตถุประสงค์ และไม่สนับสนุนในการระดมทุนแต่อย่างใด ! ***




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น