26.7.53

สร้างรายได้กับ Neobux เว็บคลิกโฆษณาจ่ายจริง

สร้างรายได้กับ Neobux เว็บคลิกโฆษณาจ่ายจริง

Neobux คือ เว็บคลิกโฆษณาตระกูล Bux ซึ่ง จ่ายจริงมาโดยตลอด สามารถสร้างรายได้ได้ถึงหลักหมื่นบาทโดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะจ่ายจริงไหมและ เป็นเว็บที่คนทั่วโลกไว้ใจมากที่สุดและอยู่มาอย่างยาวนานที่สุด
อัตราค่าคลิกโฆษณาของ Neobux คลิกละ $0.010 ขั้นต่ำในการถอนเงินคือ $2 โดยจ่ายผ่าน Alertpay และ Paypal ครับเว็บนี้ทำวันละครั้งไม่เกิน 5 นาทีครับ

โฆษณาจะมี 4 อันให้เราคลิก ได้เงินคลิกละ $0.010 ถ้าทำคนเดียว 1 เดือนได้ $1 แต่ถ้าหาสมาชิกเพิ่มละ คลิกหนึ่งของสมาชิกเราได้จากสมาชิก $0.005 คลิกวันละ 4 เราก็ได้เงิน $0.020 ต่อสมาชิก 1 คน ใน 1 วัน

ถ้า 20 คนละ $0.400 รวม กับคลิกของเราเป็น $0.440 ใน 1 วันเดือนหนึ่งก็จะได้ $13.2 หรือ 435 บาท

ถ้า 200 คนละ ได้ $4 ต่อ 1 วันเดือนหนึ่งได้ $120 หรือ 3,960 บาท / เดือน  

นอกจากนี้ Neobux ยังมีระบบในการเช่าสายงานซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ชอบหาสายงานเอง และยิ่งถ้าเราอัพเกรดเป็น Golden Member กับทาง Neobux คลิกหนึ่งของสมาชิกเราจะได้จากสมาชิกเพิ่มจาก $0.005 เป็น $0.01 นั้นหมายความว่า

ถ้า 200 คน จะเพิ่มจาก $4 ต่อ 1 วันเป็น $8 ต่อวัน เดือนหนึ่งได้ $240 หรือ 7,920 บาท / เดือน เลยทีเดียว


ถ้าหาสมาชิกได้หลายคนหรือเช่าสายงานได้หลายคนก็ยิ่งได้เยอะแล้วคุณคิดว่าคุ้มไหม กับการทำแค่วันละไม่ถึง 5นาที และที่สำคัญสมัครฟรี
จากการทำงานกับเว็บแนวนี้มา จากที่ผมเคย click อยู่สิบกว่า web ปัจจุบันนี้มีเพียง NEO BUX เท่านั้นที่จ่ายจริงและไม่ต้องรอเงินเป็นอาทิตย์หรือเป็นเดือนกดถอนปุ๊บเงินเข้า AlertPay ทันที ผมว่าก็ ok นะ ทำไปเรื่อยๆ วันละแค่ 5 นาที แนะนำให้คนมาสมัครต่อ วันละ 10 นาทีหรือจะไม่ต้องรีบร้อน เว็บเขาจ่ายอยู่แล้ว ฟันธง ถ้าเว็บเขาไม่จ่ายผมเลิกทำไปนานแล้วครับ

หลักฐานการจ่ายเงินครับ
เว็บคลิกพวกนี้ห้ามสมัครหลาย account น่ะครับ 1 เครื่อง/1 account เท่านั้น เพราะถ้าสมัครซ้ำหรือเล่นหลาย account ในเครื่องเดียวก็จะโดนแบน


หมายเหตุ : การที่เราจะสามารถนำ Links Neobux ของเราไปหาสายงานมาต่อเพิ่มได้นั้น จะต้องผ่านเกณฑ์ดังต่อไปนี้ก่อน
1. ต้องมียอดคลิ๊กของตัวเองสะสมมาแล้วไม่ต่ำกว่า 100 คลิ๊ก
2. ต้องเป็นสมาชิกมาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 30 วัน
ทางเว็บจึงอนุญาติให้มีสายงายได้ครับสำหรับ Neobux ถ้าคุณตั้งใจทำจริงๆ คุณสามารถทำเงินได้เป็นหลักพัน-หลักหมื่น อย่างแน่น
อน

ก่อนที่เราจะสมัคร NeoBux ได้ เราจะต้องสมัคร AlertPay ก่อน
AlertPay เป็นเหมือนธนาคารออนไลน์เราสามารถโอนเงินจาก AlertPay เข้าบัญชีธนาคารเราได้

วิธีการสมัคร neobux (ฟรี)

กด link ด้านล่างเพื่อสมัครสมาชิก neobux




กรอกข้อมูล ให้ถูกต้องตามจริง

หลังจากสมัครเสร็จจะได้หน้ายืนยัน code ตามรูปด้านล่าง ห้ามปิดหน้านี้เด็ดขาดจนกว่าจะยืนยันเสร็จ
โดย code ให้ไปเช็คที่อีเมลที่เราใช้สมัคร





วิธีการทำเงินจาก Neobux

1. เมื่อสมัครสมาชิกเสร็จแล้ว login เข้าไปใน Neobux ครับ

2. ไปที่ปุ่ม View Advertisements จะมีโฆษณาจาก neobux ให้เรากด จำนวน 4 โฆษณา


3. กดไปที่โฆษณาของ neobux ซึ่งหลังจากคลิกโฆษณาแล้วเราต้องกดลูกกลมๆ สีแดงเพื่อเป็นการยืนยัน ดังรูปด้านบน หลังจากกดแล้วก็จะเปิดหน้าโฆษณา รอจนกว่าหน้าเว็บจะโหลดเสร็จ แล้วค่อยไปคลิก
โฆษณาอันถัดไป แต่ละคลิกจะได้ $0.01 (แต่ละโฆษณาดูได้วันละ 1 ครั้งเท่านั้น)
 

4. คลิกที่ชื่อ user เพื่อดูรายละเอียด และเงินที่ได้จาก neobux
 

5. กดปุ่ม YOUR PAYMENT เพื่อเบิกเงินเมื่อยอดถึงหรือมากกว่า $2



















































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น